Blog Single

Bật mí cách có nguồn nước sạch, an toàn, bảo vệ sức khỏe và các thiết bị gia đình

Nước sạch đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với cuộc sống và sức khỏe của con người. Nước sạch giúp cho con người duy trì cuộc sống hàng ngày như: Ăn uống, tắm rửa, giặt giũ, nấu nướng, … Nước sạch phải đảm bảo: Trong suốt, không màu, không mùi, không vị. Ngoài ra còn phải an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

Việc nguồn nước bị ô nhiễm có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của chúng ta, có thể gây ra các bệnh cấp và mạn tính như viêm da, viêm đường hô hấp, các bệnh tiêu hóa, ung thư…

lọc tổng, hệ thống lọc tổng, lọc tổng trung tâm

Xử lý nguồn nước đang là một vấn đề nhức nhối của toàn xã hội, và giải pháp nước sạch cho mỗi gia đình trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu. Vậy, làm cách nào để có nguồn nước sạch, an toàn, bảo vệ sức khỏe và các thiết bị gia đình?

Để có nguồn nước sinh hoạt sạch và an toàn sử dụng cho hoạt động sinh hoạt hàng ngày, sử dụng máy lọc nước tổng sinh hoạt được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất cho các gia đình.

Hệ thống lọc nước tổng là thiết bị xử lý nước được lắp đặt trực tiếp tại nguồn. Nguồn nước sạch đầu ra sẽ được sử dụng trực tiếp cho các hoạt động sinh hoạt. Với công nghệ lọc nước hiện đại, nước sau khi đi qua hệ thống lọc đều được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, phèn cùng các kim loại nặng. Từ đó loại bỏ được nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm sắt, chì nhiễm mặn hay nhiễm asen. Nguồn nước đầu ra đảm bảo trong, sạch, không có mùi. Các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

lọc tổng, hệ thống lọc tổng, lọc tổng trung tâm

XEM THÊM: Du học nghề Đức: Điều kiện, chi phí, thủ tục và kinh nghiệm. 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp máy lọc nước sinh hoạt, công nghiệp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp máy lọc nước uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi. Hãy để DELUXE HOME đồng hành cùng bạn. Chúng tôi tự tin mang lại sản phẩm uy tín, chất lượng nhất trên thị trường cho gia đình bạn.

Giải pháp nước trung tâm DELUXE HOME chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Công nghệ lọc nước hiện đại, nước sau khi đi qua hệ thống lọc đều được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, phèn cùng các kim loại nặng. Từ đó loại bỏ được nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm sắt, chì nhiễm mặn hay nhiễm asen. Nguồn nước đầu ra đảm bảo trong, sạch, không có mùi. Các gia đình hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

lọc tổng, hệ thống lọc tổng, lọc tổng trung tâm

Chất lượng nước đầu ra vượt trội đảm bảo đạt chuẩn QCVN 01:2009/BYT, đạt tiêu chuẩn G7.

100% sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín trên thế giới.

 Xem thêm: Hệ thống showroom Deluxe Home – Đem lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng

Đặc biệt, xuất thân từ công ty tổng thầu xây dựng, DELUXE HOME thấu hiểu từng công trình, vì vậy chúng tôi luôn đưa ra những giải pháp phù hợp, tốt nhất dành cho quý khách hàng.

Vậy bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay một hệ thống lọc tổng tiêu chuẩn Châu Âu, vừa an toàn lại bảo vệ môi trường? Liên hệ ngay DELUXE HOME để được tư vấn chi tiết nhé!

Công ty Cổ phần Giải pháp tiện ích Nhà Sang  – Deluxe Home

Thông tin liên hệ:

  • Showroom 1: 122 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Showroom 2: Căn NQ 24-10 KĐT Vinhomes Riverside, Quận Long Biên, TP Hà Nội
  • Showroom 3: 75A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Showroom 4: 1A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.
  • Showroom 5: Ngọc Trai 06-200 Vinhomes Oceanpark, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *