Blog Single

Những đột phá trong giải pháp xử lý nước trung tâm cho công trình cao tầng tại Deluxe Home

Nhà càng nhiều tầng thì các giải pháp xử lý nước trung tâm càng phức tạp so với nhà thấp tầng. Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp giải pháp xử lý nước nhưng vẫn chưa đạt yêu cầu và hiệu quả chưa cao. Vậy giải pháp xử lý nước ở DELUXE HOME có ưu điểm vượt trội gì mà được nhiều khách hàng tin cậy đến vậy?

lọc tổng, hệ thống lọc tổng, lọc tổng trung tâm

Sơ đồ giải pháp rõ ràng, khoa học

Theo cách phân loại chung thì nhà cao tầng là nhà thường có từ 9 tầng trở lên. Các công trình nhà cao tầng có nhiều đặc điểm khác biệt với nhà thấp tầng, do đó các giải pháp thiết kế hệ thống xử lý nước trung tâm cũng có nhiều điểm khác biệt. Nhờ đội ngũ chuyên gia có trình độ cao, tận tâm, DELUXE HOME đã nghiên cứu cho ra sơ đồ giải pháp khoa học, thiết thực để đảm bảo nguồn nước sạch cho mọi gia đình.

Từ đường nước tổng, nước được lọc qua bộ lọc sơ cấp được gắn ngay tại đầu vào của hệ thống lọc có nhiệm vụ xử lý nước trước khi đi đến các tấm lọc phía sau, sau đó dẫn đến máy nước nóng trung tâm, tại đây nước được làm nóng bằng cách hấp thụ nhiệt từ môi trường xung quanh, sau đó gia tăng nhiệt lên gấp nhiều lần rồi mới truyền cho nước, và cấp nước cho toàn tòa nhà. Sơ đồ giải pháp xử lý nước trung tâm cho công trình cao tầng được vạch ra chi tiết, khoa học, tạo điều kiện thuận lợi các kiến trúc sư khi thiết kế, đồng thời đảm bảo vệ sinh nguồn nước cho người dùng.

lọc tổng, hệ thống lọc tổng, lọc tổng trung tâm, giải pháp xử lý nước trung tâm

Máy phát điện công nghiệp chính hãng – 100% nhập khẩu.

Máy phát điện 630KVA – Lựa chọn hoàn hảo cho ngành công nghiệp. 

Sản phẩm đa dạng, tính năng ưu việt

Trong hệ thống giải pháp xử lý nước trung tâm cho công trình cao tầng của DELUXE HOME, các sản phẩm đều đạt chất lượng cao, nhập khẩu 100% linh kiện của nước ngoài và lắp ráp tại DELUXE HOME.

  • Lọc thô Pentar Big White có tác dụng lọc sơ những tạp chất hơn 10 µm, vì vậy đảm bảo cho hệ thống nước và thiết bị dẫn nước an toàn
  • Máy lọc tổng giúp lọa bỏ các hóa chất tẩy rửa, thuốc bảo vệ thực vật… đảm bảo an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.
  • Máy làm mềm nước giúp loại bỏ canxi và magie trong nước, giúp nước không bị đóng cặn và làm mềm móng, tóc…
  • Máy lọc nước uống trực tiếp: loại bỏ hầu hết các độc tố trong nước giúp nguồn nước trở nên tinh khiết nhất, an toàn nhất.

Cam kết đầu ra, tiêu chuẩn tin cậy, sản phẩm có tính độc quyền

Hệ thống sinh hoạt và máy uống trực tiếp của DELUXE HOME được nghiệm thu theo Quy chuẩn chất lượng QCVN 01:2009/BYT  là Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về chất lượng nước ăn uống được Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành.

Hệ thống lọc đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao do Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của Tổ chức y tế thế giới; Hiệp hội chất lượng nước công nhận; thiết bị lọc có cấu trúc bền vững,  khả năng lọc nước nhanh và đảm bảo an toàn tuyệt đối về chất lượng sản phẩm, không đưa thêm những chất độc hại vào nước.

DELUXE HOME độc quyền phân phối nhiều sản phẩm lọc nước tổng đầu nguồn, như: GE/Pentair, Sanden, Stiebel Eltron… đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

lọc tổng, hệ thống lọc tổng, lọc tổng trung tâm, giải pháp xử lý nước trung tâm

Chính sách bảo hành và bảo trì uy tín

Các sản phẩm của DELUXE HOME đạt chất lượng cao, vì vậy thời gian bảo hành lâu dài, các sản phẩm sẽ được bảo hành 12 tháng tính từ ngày giao hàng; hệ thống nước nóng trung tâm  sẽ được bảo hành 24 tháng trở lên; đối với thiết bị lõi lọc nước sẽ được bảo hành thay lõi từ 05 đến 20 năm tùy sản phẩm, vì vậy quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

 Xem thêm: Có nên lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm heatpump cho gia đình?

Để đảm bảo nhu cầu sử dụng của khách hàng được thường xuyên, liên tục, DELUXE HOME luôn cố gắng tận tâm chăm sóc khách hàng một cách nhanh nhất tiện lợi nhất. Chỉ chậm nhất là 48 giờ sau khi khách hàng gọi điện, nhân viên của DELUXE HOME sẽ đến phục vụ quý khách.

Với phương châm “Nhà sang – nước sạch”, quý khách có thể yên tâm sử dụng giải pháp xử lý nước trung tâm tại DELUXE HOME để mang nguồn nước sạch nhất, tinh khiết nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

Công ty Cổ phần Giải pháp tiện ích Nhà Sang  – Deluxe Home

Thông tin liên hệ:

  • Showroom 1: 122 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Showroom 2: Căn NQ 24-10 KĐT Vinhomes Riverside, Quận Long Biên, TP Hà Nội
  • Showroom 3: 75A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Showroom 4: 1A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.
  • Showroom 5: Ngọc Trai 06-200 Vinhomes Oceanpark, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *