Blog Single

Tắm nước nóng hàng ngày – Những lợi ích bất ngờ với sức khỏe, liệu bạn đã biết?

Ngày nay, việc sở hữu một máy nước nóng để giúp cả nhà thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi là một điều cần thiết. Bởi bạn thực sự đã biết những lợi ích VÀNG mà nước nóng đem lại cho sức khỏe của mình chưa? Nếu chưa, hãy để Deluxe Home bất mí cho bạn những lợi ích tuyệt vời của việc tắm nước nóng hàng ngày nhé! 

lọc tổng, hệ thống lọc tổng, lọc tổng trung tâm

Lợi ích tuyệt vời của tắm nước nóng

Thư giãn não bộ, giảm stress

Tắm nước nóng giúp tăng nồng độ các yếu tố trong hệ thần kinh làm thúc đẩy quá trình phát triển của não bộ. Bên cạnh đó, sau một ngày dài mệt mỏi việc tắm nước nóng sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, lo âu như một vị thuốc matxa cho cơ thể được thư giãn thoải mái.

Tắm nước nóng tốt cho giấc ngủ

Việc tắm nước nóng trước khi đi ngủ sẽ giúp cho cơ thể ấm lên, tăng tốc độ tuần hoàn máu. Khi đó cơ thể sẽ được thả lỏng, sẽ giúp cho chất lượng giấc ngủ được tốt hơn.

Kích thích tuần hoàn

Tắm nước nóng mỗi ngày giúp kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể, làm giãn các dây thần kinh và máu được lưu thông dễ dàng hơn. Đặc biệt, với những ai hay mắc chứng đau đầu sẽ được lưu thông máu lên não cực tốt và làm giãn áp lực của máu cho phép oxy đến các tế bào của cơ thể.

Tiêu diệt và loại bỏ độc tố

Ngâm mình trong bồn tắm là cách tuyệt vời để đào thải độc tố ra khỏi cơ thể qua tuyến mồ hôi. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng thêm tinh chất trong quá trình tắm nước nóng sẽ giúp bạn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, không còn độc tố.

Kiểm soát lượng đường trong máu

Theo một số nghiên cứu khoa học của  Đại học Loughborough, tắm nước nóng có thể kiểm soát được lượng đường trong máu và đốt cháy calo. Đây cũng được xem là một hoạt động thể dục cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng tắm nước nóng để từ chối tập thể dục được đâu nhé.

lọc tổng, hệ thống lọc tổng, lọc tổng trung tâm, tắm nước nóng

XEM THÊM: Bí quyết lựa chọn đơn vị thiết kế thi công biệt thự quận Thanh Xuân uy tín. 

Lựa chọn giải pháp nước nóng nào an toàn – tiện lợi cho gia đình?

Deluxe Home gợi ý cho bạn giải pháp nước nóng trung tâm heatpump – giải pháp nước nóng toàn diện cho ngôi nhà với những lợi ích tuyệt vời sau:

Tiết kiệm điện năng

Hệ thống nước nóng trung tâm heatpump với cơ chế sử dụng nguồn nhiệt từ môi trường để làm nóng nên được coi là hệ thống siêu tiết kiệm điện. Chính vì vậy, hệ thống chỉ tiêu tốn khoảng 20% điện năng so với các máy nước nóng thông thường khác. 

An toàn với người sử dụng

Hệ thống nước nóng trung tâm heatpump hoạt động theo nguyên lý lấy nguồn nhiệt từ bên ngoài để đun nóng do vậy không xảy ra tình trạng rò rỉ điện hoặc thiếu nguồn nhiên liệu làm nóng như máy nước nóng thông thường. 

Hệ thống có khả năng làm nóng nhanh với công suất lớn (> 500 lít / ngày). Ngoài ra, hệ thống có van điều chỉnh nhiệt độ ngay từ đầu nên nguồn nước nóng khi ra ngoài chỉ còn khoảng 55–60 độ C. Như vậy cực kì an toàn với làn da và không lo bị bỏng khi nhiệt độ nước quá cao như bình nóng lạnh thông thường. 

Dễ dàng trong việc lắp đặt

Máy có thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao, có thể lắp đặt ở nhiều không gian: ban công, sân thượng… mà không ảnh hưởng tới mỹ quan của ngôi nhà. 

lọc tổng, hệ thống lọc tổng, lọc tổng trung tâm, tắm nước nóng

 

Xem thêm: Giải pháp nước Deluxe Home – Giải pháp hoàn hảo cho không gian sống đẳng cấp

Trên đây, Deluxe Home đã chia sẻ cho bạn những lợi ích VÀNG của tắm nước nóng đối với sức khỏe. Đặc biệt, bạn đừng ngần ngại liên hệ Deluxe Home để lựa chọn cho mình hệ thống nước nóng trung tâm heatpump phù hợp với gia đình mình nhé!

Công ty Cổ phần Giải pháp tiện ích Nhà Sang  – Deluxe Home

Thông tin liên hệ:

  • Showroom 1: 122 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Showroom 2: Căn NQ 24-10 KĐT Vinhomes Riverside, Quận Long Biên, TP Hà Nội
  • Showroom 3: 75A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Showroom 4: 1A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.
  • Showroom 5: Ngọc Trai 06-200 Vinhomes Oceanpark, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội