Blog Single

Hệ thống showroom Deluxe Home – Đem lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng

DELUXE HOME là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp xử lý nước trung tâm có nhiều năm uy tín và kinh nghiệm trên thị trường hiện nay. Cùng với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hệ thống các showroom của DELUXE HOME luôn nỗ lực hết mình với mục tiêu tạo nên các dịch vụ tối ưu nhằm đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng ở mức độ cao nhất.

Vài nét về Deluxe Home

Deluxe Home là đơn vị đi tiên phong ở Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp máy lọc nước trung tâm. Với tiền thân là công ty tổng thầu xây dựng, Deluxe Home còn sở hữu nhà máy sản xuất máy lọc nước nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, chất lượng cùng chế độ bảo hành uy tín và chuyên nghiệp nhất.

Các sản phẩm máy lọc nước của Deluxe Home đều đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như thương hiệu Mỹ (Frizzlife, GE, Pentair, Rainsoft), Đức (Grunbeck), Nhật Bản… Chúng tôi là đối tác cung cấp hệ thống máy lọc nước tổng trung tâm cho nhiều khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, villa, resort cùng hàng nghìn các dự án khác trên cả nước, góp phần mang đến nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn sạch cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

lọc tổng, hệ thống lọc tổng, lọc tổng trung tâm

Hệ thống showroom Deluxe Home – Quy mô đồng bộ

Deluxe Home là một trong những đơn vị có hệ thống showroom với quy mô và dịch vụ chuyên nghiệp ở Hà Nội. Hiện nay, đơn vị có mạng lưới gồm 5 showroom gồm:

Showroom 1: 122 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Showroom 2: Căn NQ24-10, Khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.

Showroom 3: 75A, Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom 4: 1A Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Showroom 5: Ngọc Trai 06-200, Vinhomes Oceanpark, Gia Lâm, Hà Nội.

Thông qua hệ thống showroom được phủ sóng ở nhiều địa điểm, Deluxe Home mong muốn mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

lọc tổng, hệ thống lọc tổng, lọc tổng trung tâm, Hệ thống showroom Deluxe Home

XEM THÊM: Du học nghề Đức: Điều kiện, chi phí, thủ tục và kinh nghiệm. 

Hệ thống showroom DELUXE HOME – đem lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng

Với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường trong nước không chỉ nhờ các sản phẩm lọc nước trung tâm chất lượng, an toàn và đẳng cấp, Deluxe Home còn không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng ở hệ thống showroom của mình.

Deluxe Home xác định, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn chiếm một vị trí quan trọng trong chiến lược định vị, chinh phục thị trường. Hệ thống showroom Deluxe Home đều vận hành theo một quy trình chuyên nghiệp với các dịch vụ bảo hành, bảo trì độc quyền nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

lọc tổng, hệ thống lọc tổng, lọc tổng trung tâm, Hệ thống showroom Deluxe Home

Cụ thể, về dịch vụ bảo hành, Deluxe Home bảo hành 24 tháng, 1 đổi 1 với toàn hệ thống tính từ ngày bàn giao thiết bị;

  • Lọc nước: 05 năm, thời gian thay thế lõi lọc đến 10 năm;
  • Nước nóng trung tâm heatpump: bảo hành 5 năm với sản phẩm Đức, 15 năm với sản phẩm Nhật Bản;
  • Xử lý sự cố (nếu có) trong vòng 12 giờ đối với khách hàng tại nội thành Hà Nội và ngoại thành chậm nhất sau 48 giờ.

Về chế độ bảo trì, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ miễn phí nhân công bảo trì trọn đời thiết bị khi lựa chọn đồng bộ các giải pháp nước trung tâm tại Deluxe Home (chỉ tính chi phí vật tư tiêu hao). Bên cạnh đó, Deluxe Home sẵn sàng hỗ trợ test nước miễn phí đối với các khách hàng sử dụng trọn bộ giải pháp của Deluxe Home. Đồng thời, miễn phí nhân công với hệ thống đã lắp đặt, thuộc chính sách chăm sóc khách hàng duy nhất trên thị trường của chúng tôi.

Với những chính sách và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, trong hơn 10 năm qua, Deluxe Home là điểm đến tin cậy của hàng triệu các doanh nghiệp và gia đình Việt. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm và có trách nhiệm mang đến các trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng. Nếu có nhu cầu sử dụng các giải pháp máy lọc nước trung tâm, quý khách hàng có thể liên hệ với Deluxe Home để chúng tôi tư vấn trực tiếp cho bạn nhé!

Công ty Cổ phần Giải pháp tiện ích nhà sang  – Deluxe Home

Thông tin liên hệ:

  • Showroom 1: 122 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Showroom 2: Căn NQ 24-10 KĐT Vinhomes Riverside, Quận Long Biên, TP Hà Nội
  • Showroom 3: 75A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Showroom 4: 1A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.
  • Showroom 5: Ngọc Trai 06-200 Vinhomes Oceanpark, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *