Blog Single

Vì sao hệ thống lọc tổng Frizzlife Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay?

Trên thị trường đang có rất nhiều hệ thống lọc tổng từ nhiều hãng khác nhau như Karofi, Kensi,… nhưng tại sao hệ thống lọc tổng Frizzlife lại được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng Giải pháp nước Deluxe Home tìm hiểu điểm hấp dẫn của hệ thống lọc tổng Frizzlife Mỹ nhé!

lọc tổng, hệ thống lọc tổng, lọc tổng trung tâm, nước nóng trung tâm

Hệ thống lọc tổng Frizzlife – Hệ thống lọc tổng ưa chuộng nhất hiện nay

Hệ thống lọc tổng Frizzlife – sản phẩm thuộc top 5 ưa chuộng tại Mỹ và đạt chứng nhận NSF của WHO về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới 

Công nghệ lọc 

Sử dụng công nghệ lọc Nano giúp loại các kim loại nặng, xử lý nước cứng cực tốt và đảm bảo diệt khuẩn 100% đem lại nguồn nước sạch có thể uống trực tiếp và đạt chuẩn khi dùng. 

Màng RO cao cấp

Đây là thành phần quan trọng nhất để tạo ra nguồn nước tinh khiết. Màng RO được sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược và được cấu tạo nhiều lớp có kích cỡ 0.0001 micromet rất nhỏ nên ngăn ngừa loại bỏ đến 99,99% các thành phần hóa học, chất độc hại, các kim loại nặng và vi khuẩn trong nước. Trong khi thiết bị lọc tổng đầu nguồn khác chỉ lọc được tới 97% lượng clo, chất độc hại và kích thước bụi bẩn lớn hơn 5 micromet.

lọc tổng, hệ thống lọc tổng, lọc tổng trung tâm, nước nóng trung tâm

Tạo khoáng và kiềm

Màng RO loại bỏ ra khỏi nước các khoáng chất tự nhiên cùng với chất độc hại. Kết hợp cùng lõi Alkaline tạo nguồn nước có độ kiềm của nước RO và điều chỉnh độ pH đến trên 7,5 giúp trung hòa nồng độ axit trong cơ thể và ổn định cân bằng môi trường nội môi, tái tạo từ sâu bên trong.

Thiết bị không bình áp

Máy lọc nhỏ gọn, đẹp mắt và sang trọng với khung đế nhỏ nên không chiếm nhiều diện tích không gian. Máy đảm bảo cung cấp nước siêu tinh khiết, an toàn và sạch cho gia đình bạn

Đèn LED hiển thị thông minh

Bảng hiển thị thông minh cho biết rõ TDS thời gian thực và tuổi thọ còn lại của bộ lọc. Hệ thống TDS tích hợp liên tục theo dõi chất lượng nước uống 24/7. Có vai trò như bộ nhắc nhở thông minh, các đèn chỉ báo có màu sẽ luôn nhắc bạn khi cần thay thế lõi lọc

lọc tổng, hệ thống lọc tổng, lọc tổng trung tâm, nước nóng trung tâm

Giải pháp nước Deluxe Home – Đơn vị tiên phong cung cấp hệ thống lọc tổng Frizzlife

Để lắp đặt hệ thống lọc tổng chính hãng liên hệ ngay Giải pháp nước Deluxe Home.

  • Đơn vị với tiền thân là tổng thầu cơ điện, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp nước cho hàng triệu ngôi nhà.
  • sản phẩm lọc tổng Frizzlife cam kết được nhập khẩu chính hãng 100% nguyên chiếc tại Mỹ, có chứng nhận xuất xứ CO, CQ đầy đủ theo quy định pháp luật. 
  • Bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư dồi dào kinh nghiệm, đến tận nơi để khảo sát và đảm bảo khách hàng có được lựa chọn tối ưu nhất cả về kinh tế lẫn thẩm mỹ.

lọc tổng, hệ thống lọc tổng, lọc tổng trung tâm

Xem thêm: Vai trò quan trọng của hệ thống lọc tổng đầu nguồn với sức khỏe gia đình bạn

Hãy an tâm đồng hành cùng Giải pháp nước Deluxe Home để bảo vệ nguồn nước sạch cho gia đình bạn nhé!

Công ty Cổ phần Giải pháp tiện ích Nhà Sang  – Deluxe Home

Thông tin liên hệ:

  • Showroom 1: 122 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Showroom 2: Căn NQ 24-10 KĐT Vinhomes Riverside, Quận Long Biên, TP Hà Nội
  • Showroom 3: 75A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Showroom 4: 1A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, TP Hà Nội.
  • Showroom 5: Ngọc Trai 06-200 Vinhomes Oceanpark, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội