Blog Single

Máy lọc tổng Rainsoft: Giải pháp tối ưu cho nguồn nước sạch và an toàn trong gia đình

Nguồn nước sinh hoạt của nhiều gia đình đang bị ảnh hưởng bởi các chất thải hóa học, bị cặn bẩn nhiều, nước có mùi… khiến cho chất lượng nước không được đảm bảo khi sử dụng hàng ngày, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Vì thế, giải pháp cải thiện chất lượng nguồn nước của gia đình là rất cần thiết để đảm bảo nước trong sạch, không nhiễm khuẩn, an toàn cho sức khỏe người dùng. Đâu là biện pháp nào để mang lại nguồn nước sạch tối ưu? Chắc chắn không thể bỏ qua giải pháp máy lọc tổng Rainsoft được rồi.

Mức độ ô nhiễm nguồn nước ngầm ngày một trầm trọng

Theo Tổng cục môi trường thì hầu hết các đô thị lớn đều bị ô nhiễm nước ngầm do tốc độ đô thị hóa, đặc biệt là ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Các chỉ số kim loại nặng cao hơn mức cho phép nhiều lần như hàm lượng amoni, asen…Nguồn nước nhiễm asen dù là liều lượng nhỏ nhưng qua thời gian sử dụng dài sẽ gây ra các triệu chứng mệt mỏi, buồn nôn, giảm hồng cầu, bạch cầu, giảm trí nhớ, viêm dạ dày, ung thư.

Ở đồng bằng Bắc Bộ, mực nước ngầm hạ sâu, đặc biệt là ở khu vực Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Vào mùa khô, 7/7 mẫu đều có hàm lượng amoni cao hơn tiêu chuẩn cho phép. Hay khu vực phía Nam Hà Nội, ô nhiễm asen nặng nhất trên toàn quốc, đặc biệt ở khu vực Quỳnh Lôi (Hai Bà Trưng), huyện Thanh Trì…Huyện Quốc Oai có hàm lượng asen cao gấp 3 lần tiêu chuẩn cho phép.

Chỉ sử dụng lọc nước dành riêng cho mục đích ăn uống thôi là chưa đủ

Hầu hết các gia đình hiện nay đều mới chỉ sử dụng máy lọc nước để phục vụ lọc nước nấu ăn và uống. Tuy nhiên, lượng nước này chỉ chiếm khoảng 3% tổng lượng nước sinh hoạt trong gia đình. Lượng nước còn lại chúng ta phục vụ cho rất nhiều mục đích sinh hoạt khác nhau như tắm, giặt, tưới cây, cọ rửa, xả vệ sinh…

6 lợi ích khi nguồn nước được lọc tiêu chuẩn | Deluxe Home, lọc nước tổng

Ngoài việc ăn uống, cơ thể còn người thấp thụ nước qua da trong quá trình tắm rửa và qua đường hô hấp trong không khí. Nếu nguồn nước này không sạch thì về lâu dài cũng sẽ hấp thụ từ từ vào cơ thể con người gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe. Thống kê và đánh giá của Bộ Y tế và Bộ Tài Nguyên môi trường trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 9.000 người tử vong vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém và gần 200.000 trường hợp mắc bệnh ung thư mới phát hiện, mà một trong những nguyên nhân chính là sử dụng nguồn nước ô nhiễm.

Giải pháp lọc nước tổng chính là sự lựa chọn hoàn hảo giải quyết mọi vấn đề của nguồn nước sinh hoạt trong gia đình

Giải pháp lọc nước tổng chính là một lựa chọn hoàn hảo để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến nguồn nước sinh hoạt trong gia đình. Nước là nguồn tài nguyên quý báu và không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, sự ô nhiễm nước và tình trạng khan hiếm nguồn nước sạch ngày càng trở nên nghiêm trọng. Vì vậy, việc sử dụng giải pháp lọc nước tổng chính là một cách thông minh và hiệu quả để đảm bảo rằng gia đình bạn luôn có nguồn nước sạch và an toàn.

Có nhiều phương pháp lọc nước tổng chính, và mỗi phương pháp có ưu điểm và nhược điểm riêng. Một trong những phương pháp phổ biến nhất là sử dụng hệ thống lọc nước tổng kết hợp nhiều bước lọc, bao gồm cả cơ học và hóa học. Bộ lọc này có thể loại bỏ các hạt bẩn, vi khuẩn, vi rút và các hợp chất hóa học từ nguồn nước. Điều này đảm bảo rằng bạn và gia đình sẽ luôn có nguồn nước sạch và an toàn để uống và sử dụng hàng ngày.

Lọc nước tổng Rainsoft, máy lọc tổng Rainsoft

Một ưu điểm quan trọng của giải pháp lọc nước tổng chính là khả năng tiết kiệm. Thay vì mua nước đóng chai hoặc dùng nước ống từ hệ thống cung cấp công cộng, bạn có thể lọc nước tại nhà. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường, do giảm lượng rác thải nhựa và tiêu hao năng lượng trong quá trình sản xuất nước đóng chai.

Ngoài ra, giải pháp lọc nước tổng chính còn giúp bạn tự chủ hơn về nguồn nước. Không phải lo lắng về sự cung cấp nước bên ngoài hoặc sự gián đoạn trong hệ thống cung cấp nước. Điều này đặc biệt quan trọng trong trường hợp khẩn cấp, như các thảm họa tự nhiên hoặc sự cố trong hệ thống cung cấp nước công cộng.

Máy lọc tổng Rainsoft – Giải pháp tối ưu cho nguồn nước sinh hoạt sạch và an toàn

Nhận thấy tầm quan trọng và tính thiết yếu của việc phải sở hữu và sử dụng một hệ thống lọc nước tổng tại gia để chăm lo cũng như bảo vệ sức khỏe của mình và các thành viên trong gia đình, chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường có vô vàn sản phẩm máy lọc tổng, được quảng cáo với những công dụng thần kỳ. Nhưng thực tế ra sao, chưa có đủ thông tin để kiểm chứng. Chính vì thế mà khi chọn mua máy lọc tổng, hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín để không lo lắng về chất lượng bạn nhé! Và máy lọc tổng Rainsoft chính là một giải pháp như thế:

  • Máy lọc tổng Rainsoft là sản phẩm xử lý triệt để nước sinh hoạt đầu nguồn của thương hiệu Rainsoft – thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xử lý nước và làm sạch không khí với hơn 65 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm và giải pháp cho xử lý nước để cải thiện chất lượng nước uống và nước sử dụng trong gia đình.
  • Máy lọc tổng Rainsoft không chỉ giới hạn việc loại bỏ một số tạp chất như clo, chất cặn, và vi khuẩn, mà còn loại bỏ các chất gây độc hại khác như chất cứng, chất sắt, chất kim loại nặng, và các hợp chất hữu cơ. Hơn thế nữa, máy lọc tổng Rainsoft còn giúp bảo vệ sức khỏe bằng cách loại bỏ các hạt bẩn, vi khuẩn, và vi sinh vật có thể gây bệnh từ nước. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người có hệ miễn dịch yếu.
  • Với tính năng kết nối bluetooth thông qua app điện thoại, người tiêu dùng có thể dễ dàng theo dõi hoạt động xử lý nước của hệ thống này và cải thiện hay điều chỉnh ngay khi nhận ra trục trặc. 
  • Bên cạnh đó, hệ thống máy lọc tổng Rainsoft làm mềm nước trong máy lọc tổng giúp bảo vệ các thiết bị gia đình như máy giặt, bếp lò, và ống nước trước tác động của cặn nước cứng và các chất gây ăn mòn.

Xem thêm: Hệ thống lọc tổng Mỹ – Xử lý hoàn hảo nước sinh hoạt nhiễm hóa chất

Công ty Cổ phần Giải pháp nước Việt Nam – Deluxe Home

Thông tin liên hệ:

  • Showroom 1: 122 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • Showroom 2: Căn NQ 24-10 KĐT Vinhomes Riverside, Quận Long Biên, TP Hà Nội
  • Showroom 3: 75A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Showroom 4: VCI Tower, TP. Vĩnh Phúc, Tỉnh Vĩnh Phúc